Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thí sinh đặc biệt bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

(CTT-Đồng Nai) - Sáng nay, 27-6, hơn 34 ngàn thí sinh trong tỉnh bắt đầu thi môn đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, đó là môn Ngữ văn với thời gian 120 phút.

Duy Thức (ngồi bàn đầu) cùng các thí sinh nghe giáo viên phổ biến quy chế thi chiều 26-6
Duy Thức (ngồi bàn đầu) cùng các thí sinh nghe giáo viên phổ biến quy chế thi chiều 26-6

Năm nay, điểm thi Trường THPT Trấn Biên có tổng số 768 thí sinh, bao gồm 645 học sinh của Trường THPT Trấn Biên và 123 học sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai.

Trong số các thí sinh dự thi tại điểm thi này có 5 thí sinh thuộc diện hòa nhập, 4 em đã được miễn thi. Thí sinh Nguyễn Huỳnh Duy Thức là một trong số 4 thí sinh được miễn thi. Tuy nhiên, Duy Thức vẫn tham gia thi để xem năng lực của bản thân đến đâu.

Từ khi sinh ra, Duy Thức đã bị yếu cơ, 2 chân không đi lại được. Suốt 12 năm học phổ thông, cha mẹ, ông bà ngoại là đôi chân đưa Duy Thức đến trường mỗi ngày. Trong những ngày thi tốt nghiệp trung học phổ thông, cha mẹ, ông bà cũng thay phiên nhau đưa đón Thức.

Trong kỳ thi này, Thức dự thi các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và tổ hợp các môn khoa học tự nhiên (Hóa học, Vật lý, Sinh học).

Thức cho biết, mong muốn của em sau kỳ thi này không phải là vào trường đại học nào mà sẽ tiếp tục tự học, nâng cao hơn nữa trình độ công nghệ thông tin để có thể làm việc tại nhà.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Trấn Biên rà soát, đối chiếu thông tin cá nhân trên phiếu dự thi
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Trấn Biên rà soát, đối chiếu thông tin cá nhân trên phiếu dự thi

Thầy Nguyễn Thế Mạnh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trấn Biên cho biết, mặc dù khuyết tật vận động nhưng Duy Thức học rất giỏi, đều các môn. Năm học vừa qua, em đạt danh hiệu học sinh giỏi.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang