Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi nổi Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ giỏi

(CTT-Đồng Nai) - Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ giỏi năm 2024 của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai có hơn 250 thí sinh của các khoa, phòng trong bệnh viện tham dự.
Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi
Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Trải qua 2 vòng thi lý thuyết và thực hành, ngày 25-6, bệnh viện đã tổ chức vòng thi chung kết với sự tham gia của 9 thí sinh xuất sắc. Các thí sinh đã trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của người điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho điều dưỡng Trần Thị Quế Chi, khoa Hồi sức tích cực chống độc. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc và Ngô Thị Cảnh, khoa Tim mạch thận niệu đạt giải nhì và giải ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba đồng đội cho các khoa thuộc khối lâm sàng và cận lâm sàng. Giải nhất khối lâm sàng thuộc về khoa Tim mạch thận niệu; giải nhất khối cận lâm sàng thuộc về khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.
Thạc sĩ Huỳnh Tú Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh và Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Lê Anh Phong trao giải nhất cho điều dưỡng Trần Thị Quế Chi
Thạc sĩ Huỳnh Tú Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh và Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Lê Anh Phong trao giải nhất cho điều dưỡng Trần Thị Quế Chi

BS CKII Lê Anh Phong, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, hội thi được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng nghề cho nhân viên y tế toàn bệnh viện. Qua đó, giúp nhân viên y tế làm việc hiệu quả hơn, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang