Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nâng cao năng lực xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp

(CTT-Đồng Nai) - Sở Công thương vừa phối hợp với sàn thương mại điện tử Alibaba.com tại Việt Nam tổ chức hội thảo Giải pháp nâng cao năng lực xuất khẩu trực tuyến đón đầu xu hướng toàn cầu cho doanh nghiệp. Tham dự hội thảo có đại diện hội/hiệp hội, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Tại hội thảo, các chuyên gia, đại diện Sở Công thương đã chia sẻ những thông tin về vai trò của thương mại điện tử trong xu thế chuyển đổi số và kinh tế thương mại toàn cầu; định hướng và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, còn thông tin, giới thiệu các công cụ và dịch vụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thành công trên thương mại toàn cầu, giảm thiểu vấn nạn lừa đảo thương mại…

Phát biểu tại hội thảo, Giám đốc Sở Công thương Phạm Văn Cường cho biết, Đồng Nai hiện được đánh giá là thị trường sản xuất kinh doanh phát triển sôi động, tỉnh có hệ thống logistics khá hoàn chỉnh và phát triển. Đây là cơ hội và tiềm năng để phát triển thương mại điện tử trong hiện tại và tương lai trên địa bàn.

“Thông qua nội dung trình bày, hướng dẫn của các chuyên gia, chia sẻ câu chuyện thành công của các doanh nghiệp tại hội thảo lần này, Sở Công thương hy vọng hội nghị sẽ giúp ngày càng nhiều hàng hóa, dịch vụ của tỉnh có mặt trên sàn thương mại điện tử Alibaba; thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của tỉnh Đồng Nai sẽ được nhiều người trong và ngoài nước biết đến và tin dùng” - ông Phạm Văn Cường chia sẻ thêm.

Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang