Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về các công trình, dự án trọng điểm

(CTT-Đồng Nai) – Chiều 21-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Cùng dự có Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh Dương Minh Tuấn.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu kết luận hội nghị
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuân Hà đã nhấn mạnh các nội dung trọng tâm của ngành trong 6 tháng cuối năm.
Đồng chí đề nghị, toàn ngành cần tiếp tục triển khai, quán triệt, tuyên truyền, tạo sự thống nhất cao trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong xã hội về đường lối, chủ trương, quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ra sức phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

Tiếp tục tham mưu cấp ủy tổ chức học tập, quán triệt nghiêm túc các kế hoạch của Tỉnh ủy, kế hoạch của cấp ủy thực hiện các nghị quyết Trung ương (khóa XIII); các kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư đảm bảo nghiêm túc chất lượng hiệu quả. Đồng thời, tăng cường giám sát việc học tập nghị quyết, các kế hoạch thực hiện nghị quyết của cấp ủy. Chủ động công tác đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc, các quan điểm sai trái thù địch.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, chú trọng công tác tuyên truyền miệng, phát huy tốt vai trò đội ngũ báo cáo viên các cấp và các hoạt động cổ động trực quan, tuyên truyền trên các nền tảng Internet, mạng xã hội. Tăng cường phối hợp với các ngành có liên quan thông tin tuyên truyền về tiến độ các dự án, công trình giao thông, xây dựng, nhất là ở các dự án trọng điểm nhằm tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Cùng với đó, kịp thời nắm bắt và dự báo diễn biến tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân để tham mưu đề xuất cấp ủy các giải pháp ổn định tình hình tư tưởng, dư luận xã hội…
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, hệ thống ngành Tuyên giáo tỉnh đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và kế hoạch đã đề ra. Kịp thời tham mưu, tổ chức học tập quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng đảm bảo chất lượng, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

Ngành cũng bám sát các vấn đề, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh kịp thời thông tin, tuyên truyền tạo sự đồng thuận xã hội. Chú trọng công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội; tổ chức lực lượng đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc, thông tin xấu độc của các thế lực thù địch, phản động trên Internet và mạng xã hội góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...cùng nhiều kết quả trên các mặt công tác khác.
Cùng với những mặt đạt được, hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế và đề xuất giải pháp khắc phục.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang