Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
40 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm Trường Đại học Lạc Hồng

(CTT- Đồng Nai) - Sáng 13-6, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Công ty CP đô thị Amata Biên Hòa tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024 (LHU Career Fair 2024).

Các đại biểu cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm LHU Career Fair 2024
Các đại biểu cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm LHU Career Fair 2024

Theo PGS-TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, đây là lần thứ 5 liên tục Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Ngày hội việc làm. Nhờ có sự tham gia đồng tổ chức của Công ty CP đô thị Amata Biên Hòa, các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Amata biết đến ngày hội nhiều hơn và thu hút thêm nhiều đơn vị tham gia tuyển dụng với số lượng, vị trí việc làm phong phú hơn. Cùng với đó, Ngày hội việc làm được tổ chức chuyên nghiệp hơn. Sau Ngày hội việc làm, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ tổ chức thăm và làm việc với các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng để mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực như: nghiên cứu khoa học; phục vụ cộng đồng; mở rộng nơi thực hành, thực tập cho sinh viên…

Ngày hội thu hút 40 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, trong đó có 7 doanh nghiệp tham gia 5 năm liên tiếp; hơn 1,5 ngàn lượt đăng ký phỏng vấn tuyển dụng việc làm. Ngoài sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng, Ngày hội việc làm năm nay còn có 60 sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Thống kê 2 và Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi đến tìm kiếm cơ hội việc làm.

Sinh viên tham gia Ngày hội việc làm - LHU Career Fair 2024
Sinh viên tham gia Ngày hội việc làm - LHU Career Fair 2024

Tại sự kiện, Công ty CP đô thị Amata Biên Hòa đã trao 10 suất học bổng với tổng số tiền 30 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tích cực trong học tập; Công ty CP Kết cấu Thép GSB tài trợ suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên nhà trường. Cùng với đó, Trường Đại học Lạc Hồng cũng khen thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học. Đây cũng là cách mà nhà trường giới thiệu các ứng viên tiềm năng đến các đơn vị tuyển dụng.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang