Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 22-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất vì đã kịp thời phẫu thuật cứu sống các bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn nổ lò hơi ngày 1-5 tại huyện Vĩnh Cửu.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu tại buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất. Đồng thời mong muốn Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất nói riêng và các bệnh viện trong tỉnh nói chung sẽ phát triển hơn nữa, triển khai nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, nâng tầm thương hiệu, uy tín. Qua đó giúp người dân địa phương khi có nhu cầu khám, chữa bệnh sẽ không phải di chuyển lên các bệnh viện tuyến trên, giảm bớt chi phí, thời gian, công sức, giảm tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đề nghị Ban G​​iám đốc Sở Y tế tham mưu cho UBND tỉnh có những chính sách để tạo điều kiện cho các bệnh viện, y, bác sĩ nghiên cứu, triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và lãnh đạo Sở Y tế tặng bằng khen, tặng hoa cho Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và lãnh đạo Sở Y tế tặng bằng khen, tặng hoa cho Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất

Theo đó, khoảng 8 giờ ngày 1-5, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tiếp nhận 5 bệnh nhân là công nhân của Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu). Các bệnh nhân vào viện với tình trạng đa chấn thương. Ngay lập tức, trực lãnh đạo bệnh viện đã phát lệnh kích hoạt báo động đỏ, huy động tập trung đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động trong và ngoài bệnh viện tham gia cấp cứu, phẫu thuật.
Cả 5 bệnh nhân đều phải can thiệp phẫu thuật. Trong đó có 3 trường hợp rất nặng, đặc biệt có bệnh nhân Đỗ Xuân Thanh bị thương rất nặng đã được thực hiện kỹ thuật cao chuyên sâu là can thiệp mạch nút tắc mạch cầm máu gan, thận. Đến nay, 4/5 bệnh nhân đã được điều trị ổn định, xuất viện về nhà. Còn bệnh nhân Lê Văn Beo, 27 tuổi đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang