Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thêm nhiều quyền lợi cho lao động nữ thông qua đối thoại


​(CTT- Đồng Nai) Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa triển khai điểm Hội nghị đối thoại đại diện, chăm lo và bảo về quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ tại nơi làm việc tại Công ty TNHH ShingMark (H.Trảng Bom). Đây là hoạt động do nhằm tăng thêm quyền lợi chính đáng cho lao động nữ.

hinh 201123.8.jpg

​​​Đại diện công ty và Công đoàn cơ sở ký kết các nội dung đã thỏa thuận dành cho lao động nữ

Công ty TNHH ShingMark hiện có 3 ngàn lao động, trong đó, trên 50% LĐN nữ. Tại hội nghị, có 5 nội dung được đưa ra đối thoại với chủ doanh nghiệp liên quan đến các chế độ dành cho lao động nữ gồm: khám phụ khoa định kỳ 1 lần/năm; cải thiện suất ăn trưa từ 18 ngàn đồng lên 25 ngàn đồng/suất cho LĐN mang thai và nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi; tăng mức hỗ trợ tiền nuôi con nhỏ cho LĐN từ 50 ngàn đồng lên 80 ngàn đồng; hỗ trợ 1 triệu đồng/người cho lao động nữ sinh con và bố trí khu vực đậu xe riêng biệt cho LĐN mang thai. Sau quá trình thảo luận sôi nổi, thẳng thắn trên tinh thần lắng nghe sẻ chia, lãnh đạo công ty đã thống nhất sẽ thực hiện kiến nghị của người lao động.

Theo Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom, thời gian qua, Công ty TNHH ShingMark luôn thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động. Các nội dung thống nhất thông qua đối thoại sẽ tạo thêm động lực cho người lao động yên tâm sản xuất. Thời gian tới, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục đồng hành với Công đoàn cơ sở, Ban giám đốc để phối hợp, đồng hành, đem lại thêm những quyền lợi, phúc lợi tốt hơn cho người lao động.

Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang