Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao tặng 300 suất học bổng tiếp bước đến trường


​(CTT-Đồng Nai) - Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Định Quán và đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng học bổng tiếp bước đến trường năm học 2023 - 2024 cho 300 em học sinh chăm ngoan, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện.

hinh 201123.4.jpg

​​Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao học bổng cho các em học sinh chăm ngoan học giỏi

Theo đó, mỗi em học sinh được trao tặng 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Tổng kinh phí trao tặng học bổng trong đợt này là 300 triệu đồng do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống chúc mừng các em học sinh đã nhận được những suất học bổng đầy nghĩa tình. Đồng thời mong muốn các em sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để trưởng thành hơn; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chủ tịch UBND huyện Định Quán Trần Nam Biên nhấn mạnh, những suất học bổng này mang lại cơ hội vô cùng quý báu cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mở ra cánh cửa cho các em học sinh bước tiếp trên con đường học vấn một cách tự tin và nhiệt huyết.

Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang