Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
H.Tân Phú phát triển gần 1,9 ngàn ha nuôi thủy sản


​(CTT-Đồng Nai) - H.Tân Phú là địa phương có diện tích nuôi trồng thủy sản lớn của tỉnh với gần 1,9 ngàn ha diện tích mặt nước nuôi trồng thủy sản. Các mô hình nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện rất đa dạng gồm: nuôi thủy sản trong bè, trong ao và nuôi trên mặt nước lớn ở các hồ thủy lợi, nuôi thâm canh, nuôi bán thâm canh và xen canh lúa-cá… Đặc biệt, H.Tân Phú có diện tích nuôi tôm càng xanh lớn nhất tỉnh với diện tích 69ha. Địa phương đã hình thành được vùng chuyên canh nuôi tôm càng xanh đạt quy trình nuôi an toàn VietGAP với diện tích 54ha. Đây là mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao tại địa phương. Huyện đang tập trung nhân rộng diện tích nuôi tôm càng xanh trong thời gian tới.

hinh 010623.14.jpg

​​​Mô hình cải tạo ruộng lúa nuôi cá nước ngọt tại xã Phú Điền, H.Tân Phú

Đến nay, huyện đã xây dựng được 3 vùng nuôi thủy sản theo chuẩn VietGAP với tổng diện tích khoảng 433ha với các sản phẩm tôm càng xanh và các loại cá nước ngọt. Năm 2022, giá trị sản xuất thủy sản của huyện đạt 167 tỷ đồng, chiếm hơn 4,9% tổng giá trị sản xuất.

Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang