Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sớm triển khai di dời dân trong dự án Du lịch sinh thái Thác Mai - Bàu Nước Sôi


​Sáng 23-3, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương liên quan đến các thủ tục thực hiện dự án Khu du lịch Thác Mai - Bàu Nước Sôi (KDL Thác Mai, H.Định Quán).

hinh 270323.5.jpg

​​​Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tại buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Trần Nam Biên, Chủ tịch UBND H.Định Quán cho biết, để thực hiện dự án KDL Thác Mai, H.Định Quán đã thực hiện kiểm đếm đối với các khu đất liên quan đến dự án để thực hiện hỗ trợ di dời đối với 2 khu đất tại Bàu Nước Sôi và Thác Mai có diện tích 8,6 ha, tổng số kinh phí hỗ trợ dự kiến khoảng 6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do dự án di dời dân chưa có trong kế hoạch đầu tư công của tỉnh nên chưa có cơ sở thẩm định và phê duyệt chủ trương đầu tư để triển khai các bước tiếp theo. Do kinh phí thực hiện di dời dân không nhiều nên UBND huyện đã đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ có mục tiêu để huyện thực hiện việc chi trả, di dời cho các hộ dân.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chấp thuận cho H.Định Quán tạm ứng nguồn kinh phí từ nguồn ngân sách tỉnh 6 tỷ đồng để triển khai di dời, tạo điều kiện thực hiện các bước tiếp theo trong thực hiện Đề án Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng giải trí của Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú giai đoạn 2021-2030.

Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang