Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước ngày 31-3


​Cục Viễn thông (Bộ TT-TT) đã gửi văn bản đến các doanh nghiệp viễn thông di động để triển khai thực hiện các giải pháp bảo đảm thuê bao phát triển mới, thuê bao được chuẩn hóa có thông tin thuê bao đúng quy định.

hinh 270323.2.jpg

​​​Một điểm hỗ trợ người dân cập nhật thông tin thuê bao của VNPT Đồng Nai.

Theo lãnh đạo Sở TT-TT, địa phương sẽ phối hợp với Cục Viễn thông tổ chức, giám sát, kiểm tra việc thực hiện của các doanh nghiệp, đặc biệt là các hành vi cung cấp dịch vụ cho thuê bao phát triển mới có thông tin thuê bao không đầy đủ hoặc không chính xác; bán, lưu thông trên thị trường sim đã được nhập sẵn thông tin thuê bao, kích hoạt sẵn dịch vụ di động cho sim thuê bao…

Trước đó, ngày 13-3, Cục Viễn thông đã tổ chức buổi họp trao đổi thông tin về kế hoạch triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Theo đó, đến ngày 31-3, các thuê bao di động đang hoạt động đều phải có thông tin đúng quy định và có thông tin trùng khớp với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sau khi đối soát.

Đại diện các đơn vị viễn thông trên địa bàn tỉnh cho biết sẽ triển khai hình thức thông báo, hướng dẫn người dân cập nhật, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (sim điện thoại) theo quy định.

Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang