Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Toàn tỉnh có thêm 58 sản phẩm được công nhận OCOP


​UBND tỉnh vừa tổ chức lễ công bố quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, chấm điểm, phân hạng và cấp giấy chứng nhận OCOP (chương trình Mỗi xã Một sản phẩm) của Đồng Nai năm 2022. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp, hiệp hội và các chủ thể có sản phẩm OCOP.

hinh 140323.14.jpg

​​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và Giám đốc Sở NN-PTNT Cao Tiến Sỹ trao chứng nhận các các chủ thể OCOP của tỉnh.

Năm 2022 toàn tỉnh có 58 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên với 40 chủ thể được công nhận đạt sao OCOP, trong đó có 17 sản phẩm đạt 4 sao và 41 sản phẩm đạt 3 sao.

Các địa phương có nhiều sản phẩm OCOP được đánh giá cao trong năm 2022 là H.Xuân Lộc 12 sản phẩm, H.Định Quán 10 sản phẩm, H.Cẩm Mỹ 8 sản phẩm... Lũy kế đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh có 150 sản phẩm của 75 chủ thể đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 1 sản phẩm tiềm năng 5 sao đang chờ Trung ương đánh giá.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đề nghị các chủ thể, doanh nghiệp tiếp tục nâng cấp để sản phẩm OCOP không chỉ chiếm lĩnh trị trường trong tỉnh mà còn cả nước. Để chương trình tiếp tục phát triển đi vào chiều sâu, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đề ra, xây dựng hình ảnh thương hiệu sản phẩm Đồng Nai, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và chủ thể tham gia chương trình OCOP cần tập trung đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong quản lý, điều hành.

Đồng thời, thực hiện quy hoạch và phát triển nguồn nguyên liệu ứng dụng công nghệ cao, công nghệ chế biến bảo quản sau thu hoạch để sản phẩm OCOP phát triển bền vững; tổ chức các hội chợ sản phẩm OCOP Đồng Nai, kết nối cung - cầu; thúc đẩy hệ thống thương mại điện tử...

Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang