Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên dương các điển hình trong học tập Bác và phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà

(CTT-Đồng Nai) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2021-2023) và phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2023. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn cùng đại diện các sở, ban, ngành tham dự.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn trao thưởng cho các cá nhân, tập thể tại hội nghị
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn trao thưởng cho các cá nhân, tập thể tại hội nghị

Theo LĐLĐ tỉnh, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà được các cấp Công đoàn trong tỉnh triển khai trong nhiều năm qua, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên và người lao động. Theo đó, trong 3 năm qua, các cấp Công đoàn đã tuyên dương 3.456 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm Bác.

Đối với phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà tiếp tục được đổi mới, sáng tạo về nội dung, hình thức tổ chức. Thông qua phong trào, vai trò, năng lực của nữ công nhân viên chức lao động ngày càng được khẳng định rõ nét trong từng lĩnh vực. Trong năm 2023, đã có 732 tập thể và trên 188 ngàn chị được công nhận đạt danh hiệu Giỏi việc nước, đảm việc nhà, trong đó có 94 tập thể và hơn 11 ngàn cá nhân được khen thưởng cấp cơ sở.
Ghi nhận kết quả nổi bật của Công đoàn Đồng Nai, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương đánh giá cao những mô hình hay, cách làm tốt ở tất cả lĩnh vực công tác . Đặc biệt, biểu dương 82 tập thể và cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2023. Bà Thái Thu Xương mong rằng, những điển hình tiêu biểu sẽ hạt nhân tích cực trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn, hoạt động nữ công Công đoàn.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đề nghị các cấp Công đoàn tăng cường tuyên truyền, giáo dục, tập hợp đội ngũ công nhân viên chức lao động vững vàng về chính trị, không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn tay nghề và tác phong công nghiệp, kỷ luật luật lao động; tiếp tục triển khai nhân rộng các điển hình tốt, những mô hình hay, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, tổ chức Công đoàn cần phát huy hơn nữa là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động thông qua gặp gỡ, đối thoại; đồng thời nắm bắt tâm tư, tình cảm và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của người lao động ở cơ sở. Đối với đội ngũ lao động phát huy phẩm chất cách mạng, là lực lượng tiên phong đi đầu trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý khen thưởng cho các cá nhân và tập thể
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý khen thưởng cho các cá nhân và tập thể

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương 82 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2023. Đồng thời, trao giải và khen thưởng 56 các tập thể, cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu các kỳ Đại hội Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp trong đoàn viên, người lao động năm 2024 và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2018-2023.

Tại lễ tuyên dương, LĐLĐ tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh thực hiện chương trình Tặng áo dài - trao gửi yêu thương và các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang