Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu Quốc hội trao nhà tình thương tại huyện Tân Phú

(CTT-Đồng Nai) - Nhân dịp tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ VII, Quốc hội khóa XV, Đoàn đại biểu Quốc hội Đồng Nai đơn vị số 4 đã phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Tân Phú trao tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân ở xã Núi Tượng.
Trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Trần Thị Lành
Trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Trần Thị Lành


Theo đó, qua sự vận động của đại biểu Vũ Hải Hà (Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội), Ngân hàng Thương mại Cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HD bank) đã tài trợ cho xã Núi Tượng số tiền 100 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.

Xã Núi Tượng đã lựa chọn 2 hộ gia đình là bà Trần Thị Lành, ngụ ấp 1 và ông Nguyễn Văn Chính, ngụ ấp 2. Các gia đình này thuộc diện hộ nghèo, thương tật, nhà xuống cấp và không có khả năng xây dựng. Qua thời gian triển khai xây dựng, đến nay các công trình đã hoàn thành. Mỗi căn nhà có diện tích 60m2 với giá trị xây dựng 110 triệu đồng, ngoài phần ủng hộ của HD bank thì còn có sự vận động thêm của địa phương và phần đóng góp của gia đình.

Chủ niệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội cùng lãnh đạo địa phương, các đơn vị tài trợ tặng cho các gia đình nhiều phần quà có ý nghĩa, chúc mừng các gia đình có được chỗ ở mới khang trang, sạch đẹp để ổn định cuộc sống.
Trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Chính
Trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Chính
Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang