Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công bố ca khúc chủ đề Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh lần thứ VIII

(CTT-Đồng Nai) – Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh vừa công bố ca khúc chủ đề đại hội Hội LHTN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029 với tên gọi Khát vọng thanh niên Đồng Nai do nhạc sĩ Mai Trâm sáng tác.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nguyễn Hiếu Trung cho biết, năm 2024 là năm các cấp Hội tập trung cho công tác đại hội đại biểu Hội LHTN các cấp. Bên cạnh công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội, công tác tuyên truyền góp phần làm nên thành công của đại hội. Vì vậy, Hội LHTN tỉnh đã đặt hàng sáng tác ca khúc dành cho đại hội.

Với giai điệu trẻ trung, ca từ gần gũi, ca khúc Khát vọng thanh niên Đồng Nai sẽ góp phần truyền tải thông điệp khát vọng đến đông đảo hội viên, thanh niên. Qua đó giúp cho hội viên, thanh niên xác định được mục đích sống cao đẹp, cổ vũ thanh niên nỗ lực vươn lên sống đẹp, sống có ích. Đồng thời, cổ vũ tinh thần thi đua xung kích, sáng tạo của thanh niên trong thực hiện phong trào, công trình, phần việc thiết thực và tuổi trẻ cả nước chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp.

Sau khi công bố, ca khúc Khát vọng thanh niên sẽ được tuyên truyền rộng rãi trong hệ thống Đoàn, Hội, nhất là tại đại hội Hội LHTN các cấp trong thời gian tới nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước về sự kiện chính trị quan trọng của Hội LHTN các cấp.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang