Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ chức lấy ý kiến góp ý các dự án luật

(CTT-Đồng Nai)- Ngày 24-4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường chủ trì Hội nghị Lấy ý kiến góp ý 3 dự án luật sẽ thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sắp tới gồm: Luật Thủ đô; Luật Lưu trữ (sửa đổi); Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc tỉnh Quản Minh Cường phát biểu tại hội nghị.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc tỉnh Quản Minh Cường phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện các sở, ngành đã đóng góp nhiều ý kiến góp ý cho các dự thảo của 3 dự án luật nói trên.
Đối với Luật Lưu trữ (sửa đổi), một số ý kiến cũng đề nghị cơ quan soạn thảo bổ sung quy định về bảo đảm an toàn thông tin đối với tài liệu lưu trữ điện tử để từ đó số hóa, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số quốc gia và xây dựng Chính phủ điện tử. Đối với Luật Thủ đô, một số đại biểu kiến nghị, cần phải điều chỉnh, sửa đổi một số nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế. Riêng, Luật Đấu giá tài sản, cũng có một số bất cập với hệ thống pháp luật trong đó gồm: Luật Đất đai và các quy định quản lý, sử dụng tài sản công, quy định về đấu giá quyền khai thác khoáng sản… nên cần thiết phải có sự điều chỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường cho rằng, việc đóng góp ý kiến vào các dự án luật có vai trò rất quan trọng trong việc điều chỉnh, đánh giá tình hình thực tế để góp ý vào các dự án luật. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tập hợp các ý kiến đóng góp tại hội nghị này để trình Quốc hội nhằm sửa đổi, bổ sung vào các dự thảo luật.
Tùng Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang