Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt, tặng quà cho lao động là người khuyết tật

(CTT-Đồng Nai) Công ty TNHH Changshin Việt Nam vừa tổ chức buổi tiệc liên hoan và tặng quà cho gần 400 lao động là người khuyết tật (NKT) làm việc tại công ty. Tại đây, lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn đã động viên, ghi nhận những cống hiến của lao động NKT trong những năm qua; đồng thời tặng quà, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Tặng quà cho lao động người khuyết tật tại buổi họp mặt
Tặng quà cho lao động người khuyết tật tại buổi họp mặt

Theo Công đoàn công ty, thời gian qua, công ty đã tạo điều kiện cho lao động khuyết tật trong và ngoài tỉnh đến làm việc, tăng thu nhập lo cho bản thân. Nhiều người đã vượt lên chính mình để hòa nhập cộng đồng, hoàn thành tốt công việc được giao và luôn thực hiện đúng nội quy lao động.

Tại Công ty TNHH Pousung Việt Nam (huyện Trảng Bom) hiện có 50 lao động NKT đang làm việc. Họ đều được bố trí công việc phù hợp và có thu nhập ổn định. Tại buổi họp mặt giao lưu lao động NKT do công ty tổ chức mới đây, nhiều người đã chia sẻ cảm xúc khi được làm việc trong môi trường đoàn kết, các chế độ, chính sách đảm bảo.

Lãnh đạo Công ty Pousung cho biết, doanh nghiệp luôn thực hiện nhiều mô hình chăm lo cho người lao động, đặc biệt lao động NKT có nhiều chế độ quan tâm đặc biệt hơn. Việc tổ chức buổi họp mặt hàng năm vào ngày NKT là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với NKT cũng như tri ân sự nỗ lực của họ. Dù môi trường làm việc công nghiệp nhưng nhiều lao động NKT vượt lên chính mình, làm việc năng suất, đạt sản lượng được giao. Công ty sẽ tiếp tục quan tâm và có thêm chính sách thiết thực dành cho lao động NKT.

Tại một số doanh nghiệp có lao động NKT làm việc, hàng năm đều quan tâm bằng việc tặng xe lăn, xây, sửa nhà mới, trao học bổng cho con người lao động và tặng quà bằng nhu yếu phẩm…
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang