Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai: Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt trên 95%

(CTT-Đồng Nai) - Đây là thông tin được Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai chia sẻ với Đoàn giám sát của Ban Văn hóa- Xã hội, HĐND tỉnh về kết quả đào tạo nghề diễn ra mới đây. Tham dự có bà Hoàng Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.
Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn giám sát với Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai
Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn giám sát với Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai

Theo lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, hiện tổng số giảng viên, viên chức, người lao động toàn trường là 100 người. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, đến nay nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp giáo dục đào tạo cán bộ y tế. Trường hiện có 64 lớp với tổng số trên 1,6 ngàn học sinh, sinh viên các ngành điều dưỡng, hộ sinh, dược, phục hồi chức năng, xét nghiệm và Y sỹ. Trong đó, hệ cao đẳng là 1.580 sinh viên, trung cấp 81 học sinh. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đạt trên 95%.

Tuy nhiên, hiện nhà trường đang gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh khi tỷ lệ đầu ra đạt cao nhưng đầu vào ít. Khó khăn trong công tác tuyển dụng các bác sỹ, dược sỹ có trình độ chuyên môn cao và tuyển sinh…

Qua lắng nghe chia sẻ thuận lợi và khó khăn của nhà trường, đoàn giám sát đề nghị trường cần nâng cao công tác truyền thông để thu hút tuyển sinh ở các ngành nghề đào tạo; đồng thời xây dựng đề án về cơ chế chính sách hỗ trợ tuyển sinh đối với các ngành ít học sinh theo học, đặc biệt là ngành hộ sinh để đáp ứng nhân lực cho ngành y tế trên địa bàn tỉnh.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang