Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

(CTT-Đồng Nai) - Đây là chủ đề của diễn đàn Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng năm 2024 do Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2024).
Các đại biểu trao đổi ý kiến tại diễn đàn
Các đại biểu trao đổi ý kiến tại diễn đàn

Tham dự diễn đàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trao đổi nhiều nội dung liên quan đến công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên, học sinh hệ trung cấp. Trong đó có việc tạo nguồn phát triển đảng đối với đoàn viên có đạo; vấn đề phát sinh trong quá trình phấn đấu vào đảng của đoàn viên; giới thiệu đoàn viên sinh hoạt ghép cho Đảng xem xét kết nạp.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cũng đề cập đến vấn đề hiện nay, có một số đoàn viên ưu tú nhiều năm liền, đã tham gia lớp cảm tình Đảng nhưng vẫn chưa được kết nạp và đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh quan tâm chỉ đạo cấp ủy cơ sở tháo gỡ vấn đề này để đoàn viên ưu tú sớm được kết nạp, tạo động lực để đoàn viên phấn đấu vào Đảng.

Một số ý kiến xoay quanh giải pháp phát triển Đảng trong lực lượng học sinh hệ trung cấp; nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên, thanh niên; thực hiện chỉ tiêu mỗi năm mỗi chi đoàn có một đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng…

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đề nghị các cấp bộ Đoàn trong khối đặt nhiệm vụ giáo dục tinh thần yêu nước cho thanh niên lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn cần hướng thanh niên đi trên con đường đúng đắn đó của dân tộc - đó là khát vọng tự cường, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc sánh vai với các cường quốc năm châu. Để làm được điều này, thanh niên phải không ngừng học tập. Đặc thù thanh niên khối các cơ quan tỉnh là thanh niên trí thức, là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại cơ quan cấp tỉnh, vì vậy đi liền với giáo dục lý tưởng cần đẩy mạnh việc học tập, rèn luyện và sáng tạo. Thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức phải thực thi đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp cho thật tốt; ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả công việc… góp phần đóng góp tích cực cho việc xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy khối xem xét kết nạp
Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy khối xem xét kết nạp

Tại diễn đàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng đã trao danh sách 306 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy khối xem xét kết nạp.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang