Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng đoàn HĐND tỉnh khảo sát tại HĐND thành phố Biên Hòa và các phường, xã

(CTT-Đồng Nai) – Đoàn khảo sát của Đảng đoàn HĐND tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo làm trưởng đoàn vừa tiến hành khảo sát về tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND thành phố Biên Hòa và các phường, xã trên địa bàn từ đầu nhiệm kỳ đến nay.
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu tại buổi khảo sát
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu tại buổi khảo sát

Tại buổi khảo sát, lãnh đạo HĐND thành phố và HĐND các phường, xã nêu một số đề xuất, kiến nghị về việc bố trí nhân sự cho hợp lý để tạo điều kiện cho bộ máy hoạt động được tốt hơn.

Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cho rằng, Biên Hòa là địa phương có trên 1,2 triệu dân số nhưng tổ chức bộ máy, biên chế con người của HĐND thành phố cũng chỉ tương đương với HĐND cấp huyện. Chia sẻ với những áp lực tại địa phương, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực trong hoạt động của HĐND thành phố, bởi dù còn những hạn chế, song kết quả rất đáng khích lệ.
Quang cảnh buổi khảo sát
Quang cảnh buổi khảo sát

Nhìn nhận những kiến nghị của HĐND thành phố là rất cụ thể, xác đáng, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cho biết, sẽ nghiên cứu đưa vào đề án và tham mưu ban hành đề án kỹ lưỡng, chặt chẽ, sát thực tiễn. Qua đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của HĐND các cấp, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh, khẳng định phát huy vai trò, vị trí, chức năng của HĐND là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.

Báo cáo tại buổi khảo sát, Thường trực HĐND thành phố thành phố Biên Hòa cho biết, thời gian qua, HĐND thành phố đã có nhiều nỗ lực trong cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trên các mặt. Tuy nhiên vẫn còn những khó khăn, hạn chế nhất định. Trong đó, phần lớn đại biểu HĐND thành phố và phường xã chủ yếu là kiêm nhiệm, phải đảm nhiệm nhiều vị trí công tác khác nên ảnh hưởng chất lượng, hiệu quả hoạt động, nhất là ở HĐND phường, xã.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang