Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 743/TTr-STC ngày 10 tháng 11 năm 2025, Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký với một số nội dung như sau:
- Công bố kèm theo Quyết định này danh mục của 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tài chính tỉnh Đồng Nai.
- Sở Tài chính; Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm tổ chức triển khai, thông báo danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ tại trụ sở làm việc, trên Trang thông tin điện tử, tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị cho cá nhân, tổ chức biết, thực hiện theo quy định. Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính gỡ bỏ thủ tục hành chính, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính bị bãi bỏ được công bố theo Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
- Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
(Đính kèm:
Quyết định số 2613/QĐ-UBND)