TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 09/11

Quyết định ban hành Quy chế thành lập, tổ chức và hoạt động của tổ chức phối hợp liên ngành

Thứ ba - 11/11/2025 10:47
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Tự động phát:
(CTT-Đồng Nai) - Ngày 04/11/2025, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 55/2025/QĐ-UBND về việc Ban hành Quy chế thành lập, tổ chức và hoạt động của tổ chức phối hợp liên ngành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ, Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/11/2025 và thay thế Quyết định số 94/2024/QĐ-UBND ngày 31/12/2024 của UBND tỉnh. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế thành lập, tổ chức và hoạt động của tổ chức phối hợp liên ngành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
- Tổ phối hợp liên ngành có các nhiệm vụ và quyền hạn cụ thể như sau: Nghiên cứu, tham mưu, đề xuất với UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; UBND, Chủ tịch UBND cấp xã chỉ đạo, điều hành, các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai, tổ chức thực hiện và đề ra phương hướng, giải pháp để giải quyết những vấn đề quan trọng, liên ngành; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh, UBND cấp xã trong việc thực hiện những vấn đề quan trọng, liên ngành; thực hiện nhiệm vụ phối hợp liên ngành tuân thủ theo đúng quy định tại các văn bản pháp luật hiện hành.
- Đồng thời, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các xã, phường và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
 (Đính kèm: Quyết định số 55/2025/QĐ-UBND)

Tác giả: Minh Đăng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sân bay
Chuyển đổi số
Pháp luật
Đăng ký
Thông tin khởi nghiệp
Đánh giá
Bộ pháp điển
Thư viện
Thống kê truy cập

Hôm nay

66,800

Tổng lượt truy cập

575,327,201
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây