1. Trưởng phòng
|
|
2. Phó trưởng phòng
|
|
Chức năng nhiệm vụ của phòng tổ chức – hành chính
Phòng Tổ chức - Hành chính bao gồm nghiệp vụ về Tổ chức, đào tạo, hành chính, quản trị và tài vụ của cơ quan.
Về Tổ chức cán bộ, đào tạo
Thực hiện sự ổn định tổ chức bộ máy của Cục Thống kê tỉnh Đồng nai. Cụ thể một số công việc như: Tham mưu cho lãnh đạo về công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, miễn nhiệm, nghỉ việc…theo sự phân cấp của Tổng cục Thống kê. Đồng thời phân loại đánh giá cán bộ, công chức, có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ chuyên môn, anh văn, vi tính cho Cán bộ công chức.
Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức đảm bảo các chế độ chính sách và quyền lợi hợp pháp của cán bộ, công chức.
Thực hiện các chế độ báo cáo về Tổ chức cán bộ theo chế độ báo cáo của Tổng cục Thống kê và phục vụ địa phương khi có yêu cầu.
Soạn thảo các văn bản: Công văn, Quyết định, hợp đồng…
Về hành chính, quản trị và tài vụ
Tổ chức thực hiện tốt công tác hành chính văn phòng, tiếp nhận, phân phối, chuyển giao công văn, tài liệu đẩy đủ, kịp thời. Thực hiện tốt công tác lưu trữ theo chế độ.
Tổ chức phục vụ các cuộc họp, hội nghị, tiếp khách của cơ quan, mua sắm và cấp phát dụng cụ, văn phòng phẩm kịp thời, đúng chế độ, quản lý và sử dụng đúng mục đích trang thiết bị máy móc, xe ô tô, con dấu, thực hiện và kiểm tra công tác trật tự nội vụ của cơ quan, nhắc nhở kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy chế cơ quan. Giữ gìn cảnh quan cơ quan sạch đẹp, an toàn.
Lập dự toán thu, chi ngân sách theo chế độ, đảm bảo chế độ tiền lương, tiền thưởng, công tác phí... Cho cán bộ công chức, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Cục Thống kê thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản theo quy định.
Thực hiện chế độ báo cáo về tài chính theo chế độ của Tổng cục Thống kê.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập