Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 676/TTr-STC ngày 30/10/2025; UBND tỉnh quyết định Phê duyệt phương án đơn giản hóa 79 thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Tài chính tỉnh Đồng Nai; Quyết định có hiệu lực từ ngày ký với một số nội dung chính như sau:
- Sở Tài chính chủ trì, phối hợp UBND các xã, phường và các đơn vị có liên quan triển khai thực thi các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ theo Quyết định công bố thủ tục hành chính nội bộ trong tỉnh Đồng Nai; chủ động theo dõi, đôn đốc xử lý hồ sơ nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính nội bộ phù hợp với các quy định pháp luật hiện hành. Đối với các nội dung đề xuất đơn giản hóa, kiến nghị các Bộ, ngành Trung ương: Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định có liên quan và phối hợp tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh.
- Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ đã được phê duyệt thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh.
(
Đính kèm: Quyết định số 2492/QĐ-UBND)