Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 562/TTr-STC ngày 13 tháng 10 năm 2025.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và nội dung thủ tục hành chính nội bộ của 15 thủ tục hành chính được ban hành mới trong lĩnh vực văn phòng, lĩnh vực đầu tư công thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tài chính tỉnh Đồng Nai.
Đối với Sở Tài chính chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan: Tổ chức triển khai niêm yết, công khai thủ tục hành chính nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị; Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định có liên quan đến nội dung thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý ngành; Triển khai rà soát đảm bảo tỷ lệ 100% thủ tục hành chính nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương được đánh giá, đề xuất đơn giản hoá, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Căn cứ Danh mục thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành tại Quyết định này để khẩn trương rà soát, xây dựng sơ đồ, quy trình điện tử giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt theo quy định.
Đối với Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp các Sở, ban ngành và các địa phương, đơn vị liên quan có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất xây dựng, nâng cấp hoàn thiện Hệ thống thông tin, Cơ sở dữ liệu phục vụ quản trị nội bộ trên môi trường điện tử để tích hợp, kết nối trực tuyến, cập nhật các nội dung, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính nội bộ đã được công bố.
(
Đính kèm: Quyết định số 1678/QĐ-UBND)