Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Dư nợ bất động sản đạt khoảng 61,8 ngàn tỷ đồng


​Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai, tính đến đầu tháng 2-2023, dư nợ cho vay đối với lĩnh vực bất động sản của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 61,8 ngàn tỷ đồng, chiếm tỷ trọng gần 18,6% so với tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trong tỉnh, tăng 5,8% so với cuối năm 2022.

hinh 140323.10.jpg

​​Hoạt động kiểm đếm tiền mặt tại một chi nhánh ngân hàng thương mại tại TP.Biên Hòa

Đầu tháng 2 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức hội nghị về tín dụng bất động sản. Tại hội nghị, Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng chủ trì chỉ đạo tập trung vào những vấn đề liên quan đến tín dụng bất động sản. Trong đó, yêu cầu các tổ chức tín dụng nỗ lực tối đa tiết giảm chi phí hoạt động để có dư địa phấn đấu giảm lãi suất cho vay đối với nền kinh tế, trong đó có người mua nhà và các dự án bất động sản đã hoàn thiện thủ tục pháp lý, có khả năng trả nợ; đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Đồng thời, tập trung nguồn vốn tín dụng vào các dự án, phương án vay vốn khả thi, đảm bảo tính pháp lý, các dự án có khả năng hoàn thành, sớm đi vào sử dụng, có khả năng tiêu thụ tốt, có khả năng trả nợ vay đầy đủ và đúng hạn, đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở…

Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang