Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân xã Mã Đà


​Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022, Báo Đồng Nai phối hợp với Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai vừa tổ chức tư vấn pháp luật, khám bệnh cấp thuốc miễn phí, tặng 100 phần quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà (H.Vĩnh Cửu). Mỗi phần quà, trị giá 300 ngàn đồng (do Đoàn Luật sư tỉnh và Công ty CP Đầu tư thương mại 939, TP.Biên Hòa tài trợ).

hinh 141122.18.jpg

​​​Các luật sư, luật gia Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân xã Mã Đà

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Phan Văn Châu đã phổ biến một số nội dung chuyên đề về pháp luật gồm: các vấn đề liên quan đến các chế định về tài sản: quyền sở hữu (quyền chiếm hữu, quyền sử dụng, quyền định đoạt); hợp đồng ủy quyền; hợp đồng tặng cho, thừa kế; pháp luật về hôn nhân và gia đình (điều kiện kết hôn, các trường hợp cấm kết hôn); Luật Cư trú năm 2020…

Ngoài ra, các luật sư thuộc Hội Luật gia tỉnh và Đoàn Luật sư tỉnh cũng đã trực tiếp tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho những người dân có nhu cầu. Đồng thời, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cũng khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Mã Đà.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND xã Mã Đà Phạm Văn Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo Đồng Nai, Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã tổ chức hoạt động ý nghĩa, thiết thực để phục vụ người dân tại địa phương. Qua đó, giúp người dân vùng sâu, vùng xa hiểu rõ hơn các quy định pháp luật, cập nhật kiến thức pháp luật bổ ích. Từ đó giúp người dân người biết cách giải quyết được các vấn đề liên quan đến pháp lý theo đúng pháp luật, tránh khiếu nại, tố cáo không đúng quy định, vượt cấp...

Nhật Huy

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang