Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3, mũi 4


Bộ Y tế vừa có văn bản hỏa tốc số 3460 gửi 9 Bộ: Quốc phòng, Công an, GD-ĐT, Công thương, GT-VT, VH-TTDL, LĐ-TBXH, Xây dựng, KH-ĐT và văn bản số 3465 gửi UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước về việc tăng cường công tác tiêm vaccine phòng Covid-19.

hinh 040722.14.jpg
Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân H.Định Quán

Bộ Y tế đề nghị các địa phương thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người” để không bỏ sót đối tượng cần tiêm chủng. Huy động sự tham gia của tất cả các sở, ban, ngành, đoàn thể thực hiện công tác tuyên truyền, vận động người dân từ 12 tuổi trở lên đi tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3; người dân thuộc đối tượng có nguy cơ cao theo hướng dẫn của Bộ Y tế đi tiêm mũi 4 và đưa trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi đi tiêm vaccine theo khuyến cáo của ngành Y tế.

Bộ Y tế nêu rõ, hiện nay đất nước đã trở lại trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường, có thể xuất hiện các biến chủng mới trong khi vaccine Covid-19 giảm khả năng miễn dịch theo thời gian.

Vì vậy, Thủ tướng đã chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục thần tốc hơn nữa trong việc triển khai tiêm vaccine Covid-19. Nhằm tăng cường miễn dịch cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động, quân nhân, chiến sĩ…, Bộ Y tế đề nghị 9 Bộ nêu trên tăng cường truyền thông, vận động cán bộ, công nhân viên trong ngành tham gia tiêm chủng đầy đủ, kịp thời để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Ngoài ra, tổ chức Lễ phát động chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3, mũi 4 cho cán bộ, công nhân viên trong ngành trong tuần đầu tháng 7-2022.

Bảo Ngọc​

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang