Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
​Phê duyệt quy hoạch xây dựng huyện Định Quán

UBND tỉnh vừa phê duyệt quy hoạch xây dựng huyện Định Quán đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Mục tiêu của quy hoạch nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế của huyện theo hướng bền vững. Ngoài ra, góp phần xác định hình thành và phát triển hệ thống đô thị nông thôn, hạ tầng kỹ thuật, kết nối hạ tầng kỹ thuật của huyện với tỉnh.

Theo đó, huyện Định Quán sẽ là hành lang đô thị vùng phía Bắc của tỉnh. Đồng thời, huyện sẽ là khu trung tâm nông nghiệp công nghệ cao, thương mại dịch vụ, chế biến nông, lâm sản. Đây cũng là vùng có vai trò bảo tồn rừng cảnh quan, bảo vệ nguồn nước và đa dạng sinh học.
Dự tính đến năm 2015, dân số huyện Định Quán tăng lên 231 ngàn người và đến năm 2030 là 243 ngàn người. Dự kiến đến năm 2030, huyện Định Quán trở thành đô thị loại IV, trong đó cơ cấu phát triển kinh tế sẽ là nông nghiệp chiếm 34%, công nghiệp 20% và thương mại dịch vụ là 46%.
Khánh Minh
 

 

Khánh Minh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang