Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Điều chỉnh khung giờ cấm dừng, đậu xe trên đường Hà Huy Giáp

(CTTĐT-Đồng Nai) Từ ngày 1-6 biển báo cấm dừng, đậu và quay đầu xe trên đường Hà Huy Giáp (đoạn từ điểm giao với Võ Thị Sáu đến vòng xoay Biên Hùng, thuộc P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) đã được điều chỉnh nội dung khung giờ. Cụ thể: quy định cấm dừng, đậu và quay đầu xe trên đoạn đường này trong khung giờ từ 6-8 giờ và 16-18 giờ (trước đây quy định là từ 6-18 giờ).

Việc này được thực hiện theo đề xuất của các hộ dân trong khu vực nhằm tránh gây ùn tắc giao thông và tạo điều kiện cho các cá nhân tổ chức hoạt động kinh doanh trên tuyến đường này.

Mới đây, UBND TP.Biên Hòa cũng đã chỉ đạo công an thành phố thống kê tổng hợp các số liệu về ùn tắc giao thông, xử lý các phương tiện vi phạm trên tuyến đường Hà Huy Giáp; báo cáo đánh giá tổng thể việc chấp hành theo thời gian cấm, kiểm soát tình hình tai nạn ùn tắc có văn bản đề xuất báo cáo thành phố xem xét chỉ đạo trong việc điều chỉnh các quy định về dừng đậu trên tuyến đường cho phù hợp với tình hình hoạt động giao thông thực tế và đảm bảo đúng quy định.
Nhật Huy

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang