Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đóng tuyến Hương lộ 10 trước ngày 15-11 để phục vụ thi công dự án Sân bay Long Thành

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã yêu cầu các cơ quan chức năng phải hoàn thành việc đóng cửa hoàn toàn tuyến Hương lộ 10 đoạn qua khu vực dự án Sân bay Long Thành trước ngày 15-11 tới để phục vụ thi công.
Từ 15-11, đường Hương lộ 10 sẽ đóng tuyến để phục vụ thi công dự án Sân bay Long Thành
Từ 15-11, đường Hương lộ 10 sẽ đóng tuyến để phục vụ thi công dự án Sân bay Long Thành

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã giao Sở GT-VT cùng H.Long Thành phối hợp Ban Quản lý dự án Sân bay Long Thành đóng hoàn toàn tuyến đường này để đảm bảo an toàn thi công.

Theo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Chủ đầu tư dự án thành phần 3, thời điểm cuối tháng 12, ACV sẽ triển khai đồng loạt các gói thầu thuộc dự án thành phần 3. Chính vì vậy, số lượng nhân sự thi công dự án cũng sẽ tăng lên rất nhiều.
 
Cùng với việc tăng lượng nhân sự thi công các gói thầu, số lượng các thiết bị thi công cơ giới trên công trường dự án. Chính vì vậy, ACV cũng đã kiến nghị các cơ quan chức năng của tỉnh thực hiện đóng cửa tuyến đường Hương lộ 10 đoạn qua khu vực dự án để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân. Theo ACV, với rất nhiều phương tiện cơ giới thi công trên công trường sẽ gây bụi lớn ảnh hưởng rất nhiều đến việc lưu thông cũng như nguy cơ mất an toàn giao thông đối với các phương tiên giao thông khi lưu thông qua tuyến đường Hương lộ 10, đặc biệt là xe mô tô 2 bánh.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang