Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thu hồi thuốc sản xuất từ nguyên liệu giả mạo

Sở Y tế vừa có thông báo gửi các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Phòng Y tế các huyện, thành phố, các cơ sở buôn bán sử dụng thuốc trên địa bàn tỉnh về việc thu hồi thuốc.

Thu hồi thuốc được sản xuất từ nguyên liệu giả mạo.
Thu hồi thuốc được sản xuất từ nguyên liệu giả mạo.

Theo chỉ đạo của Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), Sở Y tế thông báo thu hồi trên phạm vi toàn tỉnh lô thuốc đã được sản xuất từ 2 lô nguyên liệu Methylprednisolone ghi nhãn số lô: 04.1064-191204 và số lô: 04.1064-220107; nhà sản xuất Zhejiang Xianju Pharmaceutical Co., Ltd. Những thuốc này đã nhập khẩu và sử dụng tại Việt Nam nhưng nguyên liệu Methylprednisolone không phải là sản phẩm của Công ty Zhejiang Xianju Pharmaceutical Co., Ltd.

Sở Y tế giao Trưởng Phòng Y tế các huyện, TP.Long Khánh, TP.Biên Hoà có trách nhiệm gửi thông báo đến các cơ sở bán lẻ, các cơ sở sử dụng thuốc ngoài công lập trên địa bàn quản lý; tổ chức thu hồi thuốc nêu trên, kiểm tra và giám sát các đơn vị thực hiện thông báo và xử lý những cơ sở vi phạm theo quy định hiện hành.

Các cơ sở buôn bán sử dụng thuốc trên địa bàn tỉnh không được mua bán, tồn trữ, sử dụng thuốc nói trên. Thực hiện thu hồi thuốc trong hệ thống kinh doanh cơ sở.

Lô thuốc trên được Bộ Y tế chỉ đạo thu hồi trên phạm vi toàn quốc.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang