Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai

Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai (1962-2022) và kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam (12-8 âm lịch).

Giám đốc Sở Văn hóa - TTDL Lê Thị Ngọc Loan ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tại lễ kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam
Giám đốc Sở Văn hóa - TTDL Lê Thị Ngọc Loan ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tại lễ kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, các nghệ sĩ, diễn viên đã trang trọng dâng hương lên bàn thờ Tổ nghiệp với lòng thành kính; thể hiện tâm huyết cũng như ý thức trách nhiệm của những người làm nghệ thuật đối với nghề nghiệp.

NSƯT Quế Anh, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai cho biết, nhà hát được sát nhập từ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai và Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai vào tháng 3-2019. Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai có tiền thân là Đoàn Văn công giải phóng Khu ủy miền Đông Nam bộ, được thành lập năm 1962 tại chiến trường miền Đông.

“60 năm qua, nhà hát đã dàn dựng hàng trăm chương trình, vở diễn cải lương phục vụ các nhiệm vụ chính trị và đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của các tầng lớp nhân dân, tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Hiện nay, nhà hát mở rộng quy mô hoạt động với nhiều loại hình nghệ thuật đa dạng và phong phú. Đặc biệt, nhà hát thường xuyên biểu diễn trực tuyến để phục vụ khán giả trong và ngoài nước” - NSƯT Quế Anh chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan ghi nhận và biểu dương thành tích của ngành sân khấu cũng như sự đóng góp của các nghệ sĩ Đồng Nai trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn từ hoạt động tri ân Tổ nghiệp, các thế hệ nghệ sĩ sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật có chất lượng cao; phát huy kết quả đã đạt được, góp phần phục vụ nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của các tầng lớp nhân dân.
Hòa Bình

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang