Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng Nai xin cấp thêm vaccine để đảm bảo công tác tiêm chủng

Sở Y tế Đồng Nai vừa gửi Công văn đến Bộ Y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xin cấp bổ sung cho tỉnh hơn 23,4 ngàn liều vaccine Pfizer để tiêm mũi 2 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi. Trước đó, Sở Y tế cũng đã kiến nghị cấp bổ sung 25 ngàn liều vaccine Moderna để tiêm mũi 2 cho trẻ từ 6 đến dưới 12 tuổi đã tiêm mũi 1 bằng loại vaccine này.

Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em trên địa bàn tỉnh
Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em trên địa bàn tỉnh

Tính đến nay, Đồng Nai đã tiêm hơn 8,2 triệu liều vaccine phòng Covid-19 cho người dân trong tỉnh. Trong đó, nhóm đối tượng từ 5 đến dưới 12 tuổi có hơn 316,9 ngàn người. Kết quả tiêm vaccine mũi 1 đến nay đạt 78%, mũi 2 đạt 40%.

Theo chỉ đạo của Bộ Y tế, các địa phương phải hoàn thành tiêm đủ 2 mũi vaccine cho nhóm đối tượng từ 5 đến dưới 12 tuổi trong tháng 8-2022. Đồng thời đẩy nhanh hơn nữa tốc độ tiêm mũi 3 cho nhóm đối tượng từ 12-17 tuổi.

Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Lê Quang Trung cho hay, số ca mắc Covid-19 đang tiếp tục gia tăng trên địa bàn tỉnh. Tỉnh vẫn còn rất nhiều vaccine để tiêm cho người dân. Tuy nhiên, ở một số địa phương, cụ thể là TP.Biên Hòa có tình trạng người dân đến trạm y tế để tiêm vaccine thì được trả lời hết vaccine. Do đó, đề nghị Giám đốc các Trung tâm y tế huyện, thành phố tăng cường chỉ đạo việc điều phối vaccine sao cho hợp lý và kịp thời, đáp ứng nhu cầu tiêm vaccine của người dân.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang