Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hướng dẫn sản xuất hồ tiêu đạt chuẩn xuất khẩu

​Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn vừa có văn bản gửi các địa phương về việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với hồ tiêu xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Cụ thể, UBND các thành phố, huyện chỉ đạo cho UBND các xã và các phòng, ban chuyên môn tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn đến từng hộ sản xuất hồ tiêu trên địa bàn tỉnh phải ứng dụng quy trình sản xuất hồ tiêu theo hướng tăng cường sử dụng phân bón hữu cơ; lựa chọn sử dụng các hoạt chất thuốc bảo vệ thực vật trong danh mục cho phép và đúng nguyên tắc về liều lượng, thời gian cách li. Không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật có chứa các hoạt chất Chlorpyrifos ethyl và Chlorpyrifos methyl (2 loại chất cấm) để phòng trừ sâu hại. 

Các cơ quan chức năng tăng cường hoạt động tập huấn quy trình sản xuất an toàn cho nông dân, nhất là thông tin đến người sản xuất những quy định của thị trường châu Âu; lấy mẫu kiểm tra dư lượng các hoạt chất cấm vào thị trường này đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu.

Bình Nguyên

Bình Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang