Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giao lưu văn hóa, giáo dục tại Ngôi nhà trí tuệ xã Bình Lợi

(CTT-Đồng Nai) Ngôi nhà trí tuệ (NNTT) xã Bình Lợi, H.Vĩnh Cửu vừa tổ chức buổi giao lưu văn hóa và giáo dục cùng vị khách mời đặc biệt - PGS Shannon Gramse đến từ Đại học Alaska Anchorage (Hoa Kỳ).

Các em học sinh tại Ngôi nhà trí tuệ xã Bình Lợi, H.Vĩnh Cửu giao lưu với PGS Shannon Gramse đến từ Hoa Kỳ
Các em học sinh tại Ngôi nhà trí tuệ xã Bình Lợi, H.Vĩnh Cửu giao lưu với PGS Shannon Gramse đến từ Hoa Kỳ

Tại buổi giao lưu, PGS Shannon Gramse đã chia sẻ về rất nhiều nội dung thú vị về lịch sử, địa lý, thời tiết, con người, giáo dục, kinh tế, xã hội cũng như cuộc sống hàng ngày của người dân bang Alaska và mở rộng ra các vấn đề toàn cầu nóng bỏng như môi trường, biến đổi khí hậu, sự nóng lên toàn cầu… Các em học sinh tại xã Bình Lợi đã chia sẻ với PGS Shannon Gramse về sở thích, những môn thể thao yêu thích và đặc biệt dành nhiều câu hỏi để thầy chia sẻ phương pháp học tiếng Anh, cách trau dồi các kỹ năng đọc, viết nhằm hỗ trợ các em học tốt hơn nữa môn tiếng Anh hiện nay.

NNTT xã Bình Lợi từ khi ra mắt vào ngày 30-9-2022 đến nay luôn duy trì thường xuyên các hoạt động của các câu lạc bộ. Tiêu biểu như: Hát cho nhau nghe, bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, đọc sách và 1 lớp dạy tiếng Anh giao tiếp miễn phí… thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, thanh thiếu niên và người dân tại địa phương.
Hòa Bình

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang