Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chú trọng triển khai các thỏa thuận hợp tác để thúc đẩy chuyển đổi số

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 25-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã có buổi làm việc với đại diện VNPT Đồng Nai và Viettel Đồng Nai về việc triển khai các Thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel).

img4-26-5-2023-hung.jpg

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Theo Sở TT-TT, từ khi ký thỏa thuận hợp tác UBND tỉnh, VNPT (từ ngày 10-11-2021) và Viettel (từ ngày 24-2-2023), các đơn vị viễn thông nói trên đã triển khai nhiều hoạt động tư vấn đến chuyển đổi số, hệ thống thông tin, hạ tầng công nghệ thông tin - viễn thông trên địa bàn tỉnh. VNPT đã phối hợp với UBND TP.Biên Hòa, Viettel phối hợp với TP.Long Khánh tổ chức vận hành thí điểm 2 trung tâm điều hành thông minh ở 2 thành phố này.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đề nghị Sở TT-TT phối hợp với VNPT Đồng Nai và Viettel Đồng Nai rà soát, lập tổ công tác xây dựng kế hoạch triển khai các thỏa thuận ký kết một các hiệu quả, đảm bảo các quy định.

img3-26-5-2023-hung.jpg

Đại diện VNPT Đồng Nai chia sẻ ý kiến tại buổi làm việc

Đồng thời, rà soát, đánh giá những phần việc nào đã thực hiện được, những phần việc nào cần sớm triển khai, cũng như đề xuất phương án tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình triển khai các thỏa thuận hợp tác để UBND tỉnh và các đơn vị liên quan tập trung phối hợp triển khai tiến trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh một cách phù hợp, hiệu quả.


Nam Hữu

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang