Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khảo sát tính toán kỹ các vị trí giao cắt với cao tốc Dầu Giây – Tân Phú

(CTT-Đồng Nai) – Sáng ngày 25-5, Thứ trưởng Bộ Giao thông – vận tải (GTVT) Lê Anh Tuấn cùng đoàn công tác của bộ đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về các dự án giao thông đường bộ, đường cao tốc trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cùng các sở, ngành liên quan và các địa phương có dự án đi qua đã làm việc với đoàn.
Lãnh đạo Sở GTVT báo cáo tại buổi làm việc
Lãnh đạo Sở GTVT báo cáo tại buổi làm việc

Theo báo cáo của Cục đường cao tốc Việt Nam, dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, trong tổng số 60 vị trí giao cắt trên tuyến, có 22 vị trí tuyến cao tốc Dầu Giây - Tân Phú giao cắt với đường quy hoạch và 38 vị trí giao cắt với đường chưa quy hoạch. Trong 22 vị trí giao cắt với đường quy hoạch, có 17 vị trí đã được Ban QLDA Thăng Long, đơn vị tư vấn thống nhất với các cơ quan của địa phương, còn 5 vị trị chưa thống nhất. Trong 38 vị trí giao cắt với đường chưa quy hoạch, có 31 vị trí đã được Ban QLDA Thăng Long, đơn vị tư vấn thống nhất với các cơ quan của địa phương, còn 7 vị trí chưa thống nhất.
Ban Quản lý dự án Thăng Long báo cáo tại buổi làm việc
Ban Quản lý dự án Thăng Long báo cáo tại buổi làm việc

Chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng yêu cầu các địa phương, cơ quan chuyên môn của tỉnh phối hợp với các cơ quan chuyên môn của Bộ GTVT đi khảo sát thực tế các tuyến đường dân sinh qua tuyến cao tốc này. Qua đó kiểm tra, xem xét cụ thể, có đánh giá mức độ giao thông qua lại giữa các khu dân cư với nhau; các khu vực sản xuất từ đó mở đường song hành, hầm chui cho chính xác đáp ứng yêu cầu. Lãnh đạo tỉnh cũng lưu ý, ở một số điểm cần xác định hầm chui có đủ tĩnh không để cho xe phòng cháy chữa cháy qua lại được không bị chia cắt ảnh hưởng đến chữa cháy sau này.
Vị trí nút giao giữa cao tốc Dầu Giây - Tân Phú với đường tỉnh 772
Vị trí nút giao giữa cao tốc Dầu Giây - Tân Phú với đường tỉnh 772

Về khu vực đổ chất thải và mỏ vật liệu san lấp, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các địa phương xem xét rà soát lại những nơi có thể đổ chất thải cụ thể; đánh giá các mỏ vật liệu san lấp ưu tiên cho trước mắt cho xây dựng tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, tiếp đó là các dự án giao thông của địa phương.
Quốc Khánh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang