Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ được quy hoạch nhiệm kỳ mới

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 23-5, Ban TVTU tiếp tục thực hiện chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ được quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Ban TVTU nhiệm kỳ 2025-2030.
Các học viên tham gia thảo luận tại lớp học
Các học viên tham gia thảo luận tại lớp học

Trong buổi sáng, dưới sự chủ trì của PGS-TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, các học viên đã thảo luận các vấn đề về: khả năng thực hiện phát triển kinh tế tuần hoàn ở Đồng Nai; những thách thức trong phát triển của tỉnh; những yếu tố tác động, khó khăn của quá trình vận dụng Chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; điểm giống và khác nhau giữa lãnh đạo, quản lý, chỉ huy; người lãnh đạo cần làm gì cho đơn vị, địa phương phát triển và giải pháp phát huy vai trò của từng cấp ủy viên trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy...

Những nội dung thảo luận tại lớp học đã cung cấp thêm các kiến thức hữu ích, gắn giữa lý luận và thực tiễn, giúp cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, nhất là của người đứng đầu để áp dụng vào tình hình hiện nay của tỉnh Đồng Nai.

*Buổi chiều cùng ngày, các học viên đã được học tập chuyên đề: “Kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta hiện nay” do TS.Nguyễn Xuân Trường, Vụ trưởng Vụ địa phương 1, Ban Nội chính Trung ương, truyền đạt.

Theo TS. Nguyễn Xuân Trường, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta đã sớm nhận thức và ngày càng xác định rõ hơn về nguy cơ, tác hại của tham nhũng đối với Đảng, chế độ và sự nghiệp xây dựng đất nước.

Công tác phòng, chống tham nhũng của nước ta thời gian qua được tiến hành kiên quyết, kiên trì, đạt nhiều kết quả đáng mừng, được cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ, góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

TS. Nguyễn Xuân Trường nêu rõ, thời gian tới công tác phòng, chống tham nhũng phải được thực hiện với quyết tâm chính trị cao hơn. Các cấp ủy, tổ chức Đảng, đảng viên phải coi công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh...
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang