Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cập nhật kiến thức cho cán bộ được quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030

(CTT-Đồng Nai) - Sáng 16-5, Ban TVTU đã khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Ban TVTU nhiệm kỳ 2025-2030.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo tại lớp học.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo tại lớp học.

Phát biểu tại lớp học, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn, Trưởng ban chỉ đạo lớp học đề nghị 98 cán bộ được tham gia lớp học này không chỉ là thực hiện trách nhiệm học tập của người cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu mà còn là niềm vinh dự của người cán bộ. Do đó, các học viên sắp xếp thời gian, công việc khoa học để tham gia đầy đủ chương trình khóa học. Trong quá trình học tập, tập trung lắng nghe bài giảng của giảng viên, tích cực thảo luận trên lớp và kết hợp nghiên cứu tài liệu ở nhà, qua đó tiếp thu được nhiều nhất những kiến thức bổ ích cả về lý luận và thực tiễn, để không ngừng bổ sung và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị hiện tại và ở nhiệm kỳ tiếp theo.

Sau khai giảng lớp học, PGS-TS Nguyễn Tấn Vinh đã trao đổi chuyên đề “Tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển đất nước đến giữa thế kỷ XXI và vận dụng vào thực tiễn phát triển địa phương”.
Quang cảnh lớp học
Quang cảnh lớp học

Theo PGS-TS Nguyễn Tấn Vinh, Đại hội XIII của Đảng không chỉ nêu mục tiêu cụ thể cho 5 năm, 10 năm, mà còn xác định tầm nhìn đến năm 2045 và xa hơn nữa. Việt Nam đang hướng đến mục tiêu phát triển nhanh và bền vững. Từ mục tiêu phát triển của đất nước, cán bộ các địa phương phải có tư duy, tầm nhìn, hình dung được địa phương của mình sẽ như thế nào trong tương lai, qua đó để tổ chức, lãnh đạo đơn vị, địa phương mình thực hiện thắng lợi mục tiêu chung về phát triển đất nước.

Cũng theo PGS-TS Nguyễn Tấn Vinh, người lãnh đạo là người tạo lập đường đi và dẫn đường khơi dậy sự phát triển cho địa phương, đất nước. Do vậy, là người lãnh đạo thì phải biết tương lai về tổ chức mà mình đang lãnh đạo, con đường đi và cách thức đi đến con đường đó bằng cách nào để đạt kết quả tốt nhất.
*Buổi chiều cùng ngày, TS.Thân Ngọc Anh, Trưởng khoa Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị khu vực II trao đổi chuyên đề “Kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang