Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bảo vệ vững chắc sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam

(CTT-Đồng Nai) - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đã có buổi nói chuyện chuyên đề về công tác xây dựng Đảng và sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác công an với cán bộ, đảng viên trong lực lượng Công an TP.Biên Hòa.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường, nói chuyện với lực lượng Công an TP.Biên Hòa.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường, nói chuyện với lực lượng Công an TP.Biên Hòa.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường nêu rõ, Điều 4 Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định: Đảng Cộng sản Việt Nam là lực lượng lãnh đạo duy nhất, toàn diện mọi mặt xã hội, nên tất cả chúng ta phải đấu tranh bảo vệ quan điểm này; không đa nguyên, đa Đảng. Để trở thành một Đảng lãnh đạo duy nhất của dân tộc Việt Nam, không phải tự nhiên Đảng trao cho mình cái quyền đó mà để có điều này, dân tộc ta đã phải đánh đổi bao máu xương, trí tuệ, công lao của hàng triệu lớp đảng viên, đồng bào, đồng chí đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Trước khi có Đảng, rất nhiều cuộc khởi nghĩa, phong trào chống thực dân Pháp đã nổ ra, vô cùng anh dũng nhưng đều thất bại. Bởi những người đứng đầu các cuộc khởi nghĩa, phong trào lúc đó chưa tìm được con đường cứu nước phản ánh đúng nhu cầu phát triển của xã hội Việt Nam.

Từ khi có Đảng - do Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã tiến hành Cách mạng Tháng Tám 1945 thành công, xoá bỏ hoàn toàn chế độ thực dân phong kiến, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà (nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam); đánh thắng các cuộc chiến tranh xâm lược, hoàn thành sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; tiến hành công cuộc đổi mới, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc nền độc lập dân tộc.
Các đại biểu tham dự buổi nói chuyện.
Các đại biểu tham dự buổi nói chuyện.

Đảng ta không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của toàn dân tộc. Mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân; trong đó có lực lượng Công an phải hiểu rõ, hiểu sâu sắc về Đảng Cộng sản Việt Nam để ra sức bảo vệ Đảng, bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng.
Ngày nay các thế lực thù địch có nhiều chiêu thức chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong lực lượng Công an cần nâng cao cảnh giác, chủ động tấn công bằng những biện pháp thích hợp để làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, phương thức chống phá của các thế lực thù địch trên mọi lĩnh vực. Muốn đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, cán bộ, chiến sĩ Công an phải hiểu rõ bản chất cách mạng khoa học của Đảng, các nguyên tắc cơ bản và phương thức lãnh đạo của Đảng; đồng thời thường xuyên nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ kiến thức chuyên ngành và các kiến thức bổ trợ để hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường cho rằng, dưới sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng từ Trung ương đến địa phương, những năm qua Công an Đồng Nai nói chung và Công an TP.Biên Hòa nói riêng đã có sự chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, lấy lại niềm tin trong nhân dân. Đồng chí đề nghị, Công an TP.Biên Hòa tiếp tục làm tốt việc siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân; quyết tâm xây dựng Công an cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang