Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn

(TTĐT) - Đây là tên diễn đàn vừa được Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Đồng chí: Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã chủ trì diễn đàn.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy (giữa) phát biểu tại diễn đàn
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy (giữa) phát biểu tại diễn đàn

Diễn đàn nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, góp ý của thanh niên trong và ngoài nước; đồng thời cung cấp, trao đổi, chia sẻ các chủ trương, chính sách về công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, đặc biệt là những điểm mới của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Tại diễn đàn, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước đã trao đổi về các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục; các phong trào hành động cách mạng của Đoàn; xây dựng Đoàn; Đoàn tham gia xây dựng Đảng; công tác quốc tế thanh niên; công tác mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XIII. Qua đó, khơi dậy và phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh của tuổi trẻ góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc theo tinh thần Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Các ý kiến trao đổi tại diễn đàn cũng đã đề xuất, hiến kế những giải pháp nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong việc đồng hành, chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

Kết thúc diễn đàn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cho biết, diễn đàn nhận được trên 3,5 ngàn câu hỏi của đoàn viên, thanh niên trong và ngoài nước. Đây là những câu hỏi, thể hiện sự trăn trở, quan tâm và tình cảm của bạn trẻ dành cho tổ chức Đoàn. Đến thời điểm này, Trung ương Đoàn mới trả lời 573 câu hỏi, còn 2970 câu hỏi chưa trả lời. Chúng tôi sẽ tiếp tục trả lời các câu hỏi của bạn trẻ qua các kênh khác nhau.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh, tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có nhắn gửi tới thế hệ trẻ cả nước hai chữ “Tiên phong”, rất toàn diện và sâu sắc trên nhiều lĩnh vực. Anh Bùi Quang Huy mong rằng, các bạn trẻ hãy là những người tiên phong trên tất cả lĩnh vực, trên mọi mặt trận gian khó nhất; biến những suy nghĩ, mục tiêu của mình bằng những hành động cụ thể, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hiện thực hoá mục tiêu 2030 và tầm nhìn 2045 mà Đảng ta đã đặt ra.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang