Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
29 người dân được khám bệnh về cơ xương khớp bởi chuyên gia

(TTĐT) - BS.CKII Nguyễn Tấn Toàn, Phó Khoa Chi trên, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh hình tại Việt Nam đã đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để hỗ trợ công tác chuyên môn cho các bác sĩ của bệnh viện và khám, tư vấn các bệnh lý về khớp vai, khớp khuỷu cho 29 bệnh nhân trong tỉnh.

BS CKII.Nguyễn Tấn Toàn khám bệnh cho một bệnh nhân
BS CKII.Nguyễn Tấn Toàn khám bệnh cho một bệnh nhân

Trong số các bệnh nhân được khám có 7 bệnh nhân bị đau vai, đau tay được chỉ định mổ, còn lại được bác sĩ kê thuốc về nhà uống điều trị.

BS CKII.Nguyễn Tường Quang, Trưởng Khoa Ngoại, chấn thương chỉnh hình - bỏng Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cho hay, nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp tại bệnh viện, thời gian qua, khoa đã mời một số bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đang công tác tại các Bệnh viện: Chợ Rẫy, 115 TP.HCM, Đại học Y dược TP.HCM về bệnh viện để khám, phẫu thuật cho bệnh nhân. Với cách làm này, bệnh nhân trong tỉnh sẽ không phải di chuyển lên các bệnh viện tuyến trên ở TP.HCM để khám, điều trị, đỡ được nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Việc làm này cũng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ tại bệnh viện, nhất là đội ngũ bác sĩ trẻ. Qua đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm của các chuyên gia trong công tác khám, chẩn đoán, điều trị bệnh. Ngày 23-3 tới đây, bệnh viện sẽ mời chuyên gia từ TP.HCM về để giảng chuyên đề “Phù bạch huyết sau mổ ung thư, chẩn đoán và điều trị” với sự tham gia của các bác sĩ trong bệnh viện và nhiều bệnh viện khác trong tỉnh.
Các bác sĩ Khoa Ngoại, chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất chụp hình lưu niệm với BS Toàn (đứng giữa)
Các bác sĩ Khoa Ngoại, chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất chụp hình lưu niệm với BS Toàn (đứng giữa)
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang