Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cần gần 23 triệu m3 đất đắp phục vụ các dự án giao thông trọng điểm

Theo Sở GT-VT, trong thời gian tới, trên địa bàn tỉnh sẽ triển khai hàng loạt các dự án giao thông quan trọng của trung ương và địa phương, nhu cầu đất đắp cho các dự án này khoảng 22,8 triệu m3.

Thi công đắp nền đường dự án đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đoạn qua địa bàn tỉnh
Thi công đắp nền đường dự án đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đoạn qua địa bàn tỉnh

Do đó, Sở GT-VT cũng đã đề nghị Sở TN-MT nghiên cứu đề xuất Bộ TN-MT, UBND tỉnh có phương án xử lý tình trạng khan hiếm nguồn đất đắp cho các dự án.
 
Thời gian tới, trên địa bàn tỉnh sẽ triển khai thực hiện các dự án giao thông trọng điểm như: đường Vành đai 3,4 - TP.HCM; các tuyến cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, Dầu Giây - Tân Phú, Tân Phú - Bảo Lộc.
 
Riêng với dự án Cảng hàng không Quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1 hiện đang được triển khai các hạng mục san nền và xây dựng hệ thống thoát nước trong khu vực 1.810ha và 2 tuyến đường giao thông kết nối sân bay. Về nhu cầu đất san lấp để triển khai các hạng mục, dự án Sân bay Long Thành giai đoạn 1 là khoảng 27,4 triệu m3. Tuy nhiên, theo tính toán, toàn bộ diện tích đất đắp phục vụ dự án Sân bay Long Thành giai đoạn 1 sẽ được tận dụng từ đất đào trong phạm vi dự án, không cần cung cấp từ bên ngoài.
Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang