Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

TTĐT - Sáng 27-1 (mùng 6 tháng Giêng), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ lãnh đạo, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy.
 
 

Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, trong những ngày nghỉ Tết vừa qua, cán bộ, công chức các ban Đảng Tỉnh ủy đã vui Xuân cùng gia đình đúng với tinh thần an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ, công tác cán bộ và yếu tố con người là quan trọng nhất. Để có được đội ngũ cán bộ thật tốt, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm tốt hơn nữa vai trò tham mưu về công tác cán bộ cho tỉnh để bộ máy của tỉnh ngày càng vận hành có hiệu quả. Ban Tổ chức phải đánh giá đúng cán bộ và bố trí công việc phù hợp cho cán bộ. Ban Tổ chức Tỉnh ủy phải tham mưu cho cấp ủy xây dựng được đội ngũ cán bộ phát huy tốt nhất phẩm chất, năng lực, đóng góp vì sự phát triển vững chắc của địa phương…
 
 

Chúc Tết UBKT Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, công việc của các cơ quan đơn vị ngày càng nhiều, cả hệ thống chính trị đang nỗ lực thực hiện chủ trương chung của Đảng về chỉnh đốn lại đội ngũ cán bộ, do đó nhiệm vụ đặt ra cho công tác kiểm tra giám sát của Đảng ngày càng nhiều hơn và phải chuẩn chỉnh hơn để góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, ngành Kiểm tra Đảng thường xuyên có các việc phát sinh, rất phức tạp trong khi đội ngũ cán bộ kiểm tra không nhiều nên cơ quan UBKT các cấp cố gắng xây dựng phương pháp làm việc một cách khoa học theo phương châm: tiếp cận nhanh, kết thúc sớm, kết luận rõ ràng, không để kéo dài vụ việc từ năm này qua năm khác. Sau mỗi cuộc kiểm tra giám sát phải kết luận ngay cái nào đúng, cái nào sai; sai ở mức độ nào; không mập mờ. Khi tiếp nhận được thông tin và dư luận phản ánh về cán bộ, đảng viên thì cơ quan UBKT phải tiếp cận ngay, làm rõ bản chất vấn đề.
Quỳnh Trang

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang