Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khởi tố đối tượng đâm Phó trưởng Công an phường

Khởi tố đối tượng đâm Phó trưởng Công an phường

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Cho Thanh Tùng (27 tuổi, ngụ P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người. Tùng chính là nghi can đã đâm trọng thương đại úy Nguyễn Thế Đức, Phó trưởng Công an P.An Hòa (TP.Biên Hòa) trong quá trình khống chế đối tượng này.

Theo điều tra của cơ quan công an, tối ngày 23-12-2022, Tùng sau khi đi uống rượu về nhà ở P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) có xảy ra va chạm giao thông với 2 người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) và hai bên xảy ra xô xát.

Bực tức vì bị đánh, Tùng chạy về nhà lấy 3 con dao Thái Lan dấu vào trong người rồi đi tìm người đã va chạm với mình để đánh. Lúc này Tùng đi đến địa bàn P.An Hòa để tìm người thì bị người dân phát hiện báo công an địa phương.

Nhận được thông tin về vụ việc, tổ tuần tra Công an P.An Hòa đã tổ chức chốt chặn để khống chế, không cho đối tượng đi gây án. Khi phát hiện Tùng đi đến đầu đường Ngô Quyền (P.An Hòa), tổ tuần tra yêu cầu Tùng dừng xe nhưng đối tượng này không chấp hành và có hành vi chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Lúc này đại úy Nguyễn Thế Đức đang trực chỉ huy tại trụ sở Công an P.An Hòa đã trực tiếp ra hiện trường để chỉ huy xử lý vụ việc và cùng các cán bộ, chiến sĩ tước bỏ 2 con dao trong người đối tượng. Tuy nhiên, sau đó đối tượng đã tiếp tục rút con dao thứ 3 trong người ra đâm vào ngực trái đại úy Đức gây thương tích nặng.

Tùng Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang