Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập huấn chuyển đổi số báo chí

Cục Báo chí (Bộ TT-TT) phối hợp với Công ty Google vừa tổ chức chương trình đào tạo chuyển đổi số báo chí với chuyên đề Phát triển và khai thác dữ liệu. Tham dự chương trình có khoảng 40 cán bộ, phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Các chuyên gia trao đổi các thông tin liên quan đến chủ đề chuyển đổi số báo chí tại lớp tập huấn
Các chuyên gia trao đổi các thông tin liên quan đến chủ đề chuyển đổi số báo chí tại lớp tập huấn

Các đại biểu đã được ông Nguyễn Hoàng Nhật, Phó Tổng biện tập Báo điện tử Vietnamplus chia sẻ các nội dung: Xây dựng cơ sở dữ liệu của tòa soạn; công cụ phân tích dữ liệu cung cấp bởi Sáng kiến tin tức Google; khai thác dữ liệu. Ngoài ra, các đại biểu tham dự chương trình cũng đã trao đổi kinh nghiệm phát triển và khai thác dữ liệu của cơ quan báo chí nơi công tác.
Theo ông Nguyễn Hoàng Nhật, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Vietnamplus, dữ liệu là trọng tâm phát triển của tòa soạn. Do đó, các tòa soạn báo cần xây dựng được mối quan hệ mới với độc giả; sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa trải nghiệm cho độc giả cũng như xây dựng nhóm độc giả trung thành. Một tòa soạn báo không thể thành công nếu không biết độc giả của mình là ai.
Bên cạnh đó, các chỉ số mà nhà xuất bản thường theo dõi để đánh giá mức độ thành công của tờ báo là: độc giả, gói đăng ký trả phí và quảng cáo trên báo.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang