Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giới thiệu 335 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy quan tâm, kết nạp Đảng

Chiều 29-9, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đoàn khối mở rộng nhằm sơ kết hoạt động Đoàn 9 tháng của năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Các đại biểu tham dự hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Đoàn khối các cơ quan tỉnh
Các đại biểu tham dự hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Đoàn khối các cơ quan tỉnh

Trong 9 tháng qua, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã giới thiệu 335 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy quan tâm, tạo điều kiện kết nạp Đảng. Kết quả, có 49 đoàn viên đã được kết nạp Đảng, nâng tổng số đoàn viên là đảng viên trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh lên 606 đồng chí/tổng số hơn 3,3 ngàn đoàn viên.

9 tháng qua, các cơ sở đoàn trực thuộc cũng đã làm tốt các phong trào thanh niên tình nguyện như: Xuân tình nguyện, Tháng thanh niên, hoạt động kỳ nghỉ hồng. Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo được các đơn vị hưởng ứng tốt với 207 ý tưởng sáng tạo được cập nhật trên Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam.

Các cơ sở Đoàn đã phát huy tiềm năng, vai trò tiên phong gương mẫu và tính xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong hoạt động sáng tạo, tiếp tục thực hiện phong trào 3 trách nhiệm, tuổi trẻ sáng tạo, cán bộ công chức trẻ với cải cách hành chính, chương trình áo xanh tình nguyện phục vụ nhân dân, nụ cười thầy thuốc trẻ, nhân rộng mô hình văn minh công sở, ngày đoàn viên...
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang