Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chia sẻ kết quả hoạt động của dự án dự phòng tác nhân lan truyền dịch bệnh

Trường Đại học Y tế công cộng, mạng lưới Một sức khỏe các trường đại học của Việt Nam, Sở NN-PTNT tổ chức hội thảo chia sẻ kết quả hoạt động của dự án Chiến lược dự phòng tác nhân lan truyền dịch bệnh (Stop Spillover).

Các chuyên gia, đại biểu chia sẻ thông tin tại hội thảo
Các chuyên gia, đại biểu chia sẻ thông tin tại hội thảo

Dự án này có sự hợp tác của Trường Đại học Tufts (Hoa Kỳ) thông qua mạng lưới Một sức khỏe các trường đại học Đông Nam Á do Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) tài trợ, được khởi động tại Đồng Nai từ tháng 12-2021.

Tại hội thảo, các chuyên gia, nhà khoa học, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, tổ chức trong và ngoài nước đã chia sẻ kết quả hoạt động, thảo luận những vấn đề liên quan đến 2 nghiên cứu: khảo sát hành vi nguy cơ trong chuỗi giá trị động vật hoang dã tại tỉnh Đồng Nai; đánh giá nhanh các chương trình đào tạo an toàn sinh học và áp dụng an toàn sinh học tại trang trại động vật hoang dã. 2 hoạt động này được khảo sát tại các huyện: Tân Phú, Vĩnh Cửu, Định Quán.

Dự án Stop Spillover được triển khai tại Việt Nam từ 2021-2025. Mục tiêu nhằm giảm thiểu tác động của các bệnh lây truyền từ động vật sang người và thực hiện các cam kết của Việt Nam trong Chương trình An ninh y tế toàn cầu về phòng, chống bệnh lây truyền từ động vật. Dự án có sự tham gia của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực về sức khỏe con người, động vật nuôi, động vật hoang dã, sinh thái và môi trường.

Đồng Nai là địa phương đầu tiên tại Việt Nam được chọn triển khai dự án với nhóm đối tượng hướng tới là động vật hoang dã và các tác nhân liên quan đến chuỗi giá trị động vật hoang dã trên địa bàn tỉnh.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang