Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho các quán karaoke

Ngày 28-9, Công an TP.Biên Hòa tổ chức tuyên truyền, tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho người đứng đầu, nhân viên của các quán karaoke toàn TP.Biên Hòa.

Công an TP.Biên Hòa hướng dẫn quản lý các quán karaoke sử dụng các bình chữa cháy xách tay thông dụng
Công an TP.Biên Hòa hướng dẫn quản lý các quán karaoke sử dụng các bình chữa cháy xách tay thông dụng

Trong 1 ngày tập huấn, hơn 150 người đến từ 120 quán karaoke sẽ nắm bắt một số vấn đề cơ bản nhất của các quy định về PCCC cũng như Thông tư 147/2020/TT-BCA ngày 31-12-2020 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định biện pháp bảo đảm an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường.

Đặc biệt, quản lý và nhân viên các quán còn được tập huấn các biện pháp PCCC cơ bản như: chữa cháy xăng dầu, chữa cháy chất rắn, các bước tiến hành cứu chữa một vụ cháy… Đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản các loại bình chữa cháy thông dụng.

Buổi tập huấn này nhằm giúp nâng cao trách nhiệm của quản lý, nhân viên các quán trong bảo đảm an toàn PCCC. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng thực hành các biện pháp PCCC của cơ sở, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất số vụ và thiệt hại do cháy, nổ, tai nạn, sự cố gây ra.
Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang